Mô tả công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng để nhận diện cơ hội bán hàng, tư vấn cho nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với các khách hàng hiện tại thông qua việc tư vấn cho các nhu cầu phát sinh của họ; tiếp xúc, gọi điện, gửi email và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty có khả năng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
- Thương lượng về các điều kiện, điều khoản của hợp đồng để thoả mãn nhu cầu của khách hàng và công ty.
- Hoàn tất việc chốt hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện soạn thảo hợp đồng, trình ký và lưu hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận vận chuyển, để hoàn tất việc giao hàng, bảo hành cho khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Báo cáo cho cấp trên những khiếu nại của khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý.
Yêu cầu công việc
–Số lượng: 03 Nhân viên
–Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc khối kỹ thuật
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng về thép rút dây, thép dự ứng lực….
– Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
–Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc, quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận không quá 6 tháng), giấy khám sức khỏe (xác nhận không quá 3 tháng).
– Bản sao y công chứng các văn bằng chứng chỉ
– Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu gia đình sao y công chứng.
–Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước, chế độ ăn trưa
- Thưởng vào các dịp lễ, tháng 13 và ABC cuối năm theo Quyết Định của Tập đoàn Hòa Phát và Công ty.
- Nghỉ hằng tuần: ½ ngày thứ 7 và Chủ nhật
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.