Việc làm CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Cập nhật 29/11/2024 19:50
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Nhân Viên Tuyển Dụng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng

Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm đối với Khối Sales B2B.
Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng (full circle), đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.

Trách nhiệm chính 2: Employer Branding

Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.

Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với vị trí tương đương, tuyển dụng các vị trí Sales B2B
Có kinh nghiệm trong mảng Bán lẻ là một lợi thế

Kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

Thái độ/Phẩm chất:

Thân thiện, nhiệt tình, tư duy tích cực
Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Tinh thần đồng đội
Cải tiến liên tục
Chính trực
Tinh thần phục vụ
Giá trị hạnh phúc

Quyền lợi

Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân “Biti&039;s- Nâng niu bàn chân Việt”;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;

Thời gian làm việc:
08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc:
391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 23:30:30

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Đặng Thái Thân

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
  • Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
  • Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.

Mission:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN PTF

Click để đánh giá