Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- SALES ADMIN: Quản lý thông tin đơn hàng, hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động bán hàng và thực hiện các chính sách quản trị bán hàng.
- Đảm bảo đơn hàng đầy đủ chứng từ và tuân thủ các nguyên tắc quản trị đơn hàng.
- Phối hợp với phòng Sales để nhận, phát triển đơn hàng và quản lý hóa đơn, tồn kho, cũng như điều phối hàng hóa về kho hợp lý.
- Giám sát và đảm bảo hàng hóa được giao cho khách hàng đúng thời gian và kế hoạch.
- Chú trọng đến chi tiết, tỉ mỉ trong công việc để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Yêu Cầu Công Việc
. Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
• Tham gia chương trình Mentorship với chuyên gia hàng đầu trong ngành Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng.
• Tham gia chuỗi đào tạo phát triển kỹ năng tư duy, kỹ năng mềm, các dự án tiềm năng được công ty ưu tiên đầu tư triển khai.
• Cơ hội kết nối với các chương trình trên quy mô Châu Á – Thái Bình Dương - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện vui vẻ và hòa đồng
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2017, Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam ký kết Thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của công ty tài chính thuộc một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng đầu tư và thâm nhập vào lĩnh vực Tài chính của tập đoàn LOTTE tại đây. Giấy phép kinh doanh của Công ty Tài chính Lotte (Lotte Finance) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018, đưa LotteCard trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm ( trong hoặc ngoài nước )
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/09/2018, Ký kết Thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần của TechcomBank tại TechcomFinance.
- Ngày 06/03/2018, Thương vụ mua bán được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận.
- Ngày 12/03/2018, Thương vụ mua bán chính thức hoàn thành.
- Ngày 18/12/2018, Ra mắt dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh mang đến các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu cho người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, LOTTE Finance đang nỗ lực không ngừng mở rộng các điểm dịch vụ tại nhiều địa bàn trọng điểm trên cả nước.
Review Lotte Finance Việt Nam
Môi trường và lợi ích tuyệt vời(GL)
Chế độ công ty rất tốt, không bao giờ chậm lương. Mọi người trong công ty rất vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ nhau.(rv)
Đóng bảo hiểm full lương, 1 năm có 3 ngày nghỉ hè, 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày lễ công ty đều có quà/tiền mặt động viên CBNV(rv)