Căn cứ Luật Cán bộ, công chức năm 2008; Luật Viên chức năm 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức; Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 30/2022/QĐ-UBND ngày 03/10/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành quy định về quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng trong các cơ quan, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập và người quản lý doanh nghiệp trong doanh nghiệp có vốn góp của chủ sở hữu thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh;
Thực hiện Công văn số 2470-CV/TU ngày 25/3/2024 của Thành ủy Hạ Long về chủ trương tiếp nhận, tuyển dụng công chức, viên chức;
Trên cơ sở yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, quy định vị trí việc làm và biên chế công chức, viên chức được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh giao năm 2024, Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long thông báo nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức vào làm việc tại các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long, cụ thể như sau:
1. Tiếp nhận về làm công chức khối hành chính
1.1. Chỉ tiêu tiếp nhận công chức
Tổng số: 06 chỉ tiêu, gồm:
a. Văn phòng HĐND và UBND thành phố: 02 chỉ tiêu
– VTVL: Chuyên viên về tổng hợp.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Đại học trở lên (tốt nghiệp hệ chính quy, loại khá trở lên) một trong các chuyên ngành: Quản lý đất đai; Luật; Kiến trúc; Quy hoạch; Xây dựng.
b. Phòng Tài nguyên và Môi trường: 03 chỉ tiêu.
– VTVL: Chuyên viên về Quản lý đất đai.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Đại học trở lên (tốt nghiệp hệ chính quy, loại khá trở lên) một trong các chuyên ngành: Quản lý đất đai; Địa chính; Quy hoạch; Trắc địa; Bản đồ; Xây dựng.
c. Phòng Tài chính – Kế hoạch: 01 chỉ tiêu
– VTVL: Chuyên viên về Quản lý đầu tư.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Đại học trở lên (tốt nghiệp hệ chính quy, loại khá trở lên) một trong các chuyên ngành: Kinh tế; Kinh tế đầu tư; Tài chính; Kế toán; Kiểm toán; Xây dựng; Giao thông; Quản lý dự án; Luật Kinh tế.
1.2. Về đối tượng tiếp nhận
Công chức giữ ngạch Chuyên viên trở lên đang công tác tại các cơ quan hành chính nhà nước và cơ quan đảng, đoàn thể trong tỉnh Quảng Ninh.
1.3. Về điều kiện, tiêu chuẩn
– Về trình độ đào tạo, bồi dưỡng: Ngoài các điều kiện tại Mục 1.1 Công văn này; cá nhân có nguyện vọng phải đáp ứng tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và trình độ đào tạo, bồi dưỡng theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT-BNV ngày 11/6/2021 của Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư.
– Về phẩm chất chính trị: Phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, chân thành, khiêm tốn, tâm huyết, trách nhiệm với công việc, không tham nhũng quan liêu, cơ hội, vụ lợi. Kiên quyết đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ…
– Về độ tuổi: Không quá 40 tuổi, có sức khoẻ tốt.
– Xếp loại cán bộ công chức, viên chức 03 năm gần nhất: Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
* Ưu tiên: Người có năng lực, kinh nghiệm thực tiễn liên quan đến các vị trí việc làm cần tiếp nhận.
2. Tiếp nhận viên chức về làm việc tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên thành phố
2.1. Chỉ tiêu tiếp nhận viên chức
Tổng số: 02 chỉ tiêu, gồm:
– VTVL đăng ký tiếp nhận: 01 Giáo viên giảng dạy bộ môn Toán, 01 Giáo viên giảng dạy bộ môn Lịch sử.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với giáo viên giảng dạy bộ môn Toán: Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Sư phạm Toán; Đại học Toán (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với giáo viên giảng dạy bộ môn Lịch sử: Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Sư phạm Lịch sử; Đại học Lịch sử (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).
2.2. Về đối tượng tiếp nhận
Viên chức giữ ngạch Giáo viên Trung học phổ thông hạng III (Mã số V.07.05.15) hoặc tương đương trở lên, đang công tác tại các cơ quan, đơn vị sự nghiệp, các trường học trong tỉnh Quảng Ninh.
2.3. Về điều kiện, tiêu chuẩn
– Về phẩm chất chính trị: Phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, chân thành, khiêm tốn, tâm huyết trách nhiệm với công việc, không tham nhũng quan liêu, cơ hội, vụ lợi. Kiên quyết đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ…
– Về độ tuổi: Không quá 40 tuổi, có sức khoẻ tốt.
– Xếp loại cán bộ công chức, viên chức 03 năm gần nhất: Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
3.Về hồ sơ đăng ký, thời gian và địa điểm tiếp nhận
– Về thành phần hồ sơ: (1) Đơn xin chuyển công tác có ý kiến đồng ý của cơ quan có thẩm quyền nơi ứng viên đang công tác; (2) Sơ yếu lý lịch (theo mẫu 2C/BNV/2008) có xác nhận của cơ quan nơi công tác; (3) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm (trường hợp có bằng tốt nghiệp do cơ sở giáo dục – đào tạo nước ngoài cấp hoặc cơ sở đào tạo trong nước liên kết với nước ngoài cấp thì phải được công nhận tại Việt Nam theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo); (4) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác; (5) Giấy khám sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ; (6) Các quyết định liên quan đến tuyển dụng, bổ nhiệm ngạch công chức, viên chức và quá trình công tác.
– Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, kể từ ngày 26/3/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ, tầng 4, Trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố, (số 02, Phố Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh); điện thoại: 0986.113.077.
Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long trân trọng thông báo đến các cơ quan, đơn vị và cá nhân có nhu cầu được biết, thực hiện.
Nguồn tin: baoquangninh.vn
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)