Mô tả công việc
I. Laguna Park Operation:
1. Ensure Laguna Park the efficient operation of Laguna Park is under safe and saving.
2. Monitor all the daily operation activities such as:
- Front Desk to assist guests’ requests, handle check-in, check-out and bookings follow resort standards as well as make sure the hotline is available 24/7.
- Admin tasks to follow up with all activities and relevant documents: in-house purchases, HK store & stock, payments, VAT invoices and immigration reports to police to ensure the tasks done efficiently.
- Manage Housekeeping to make sure cleanliness of room standards; inspect the unit’s condition and report regularly.
3. Make sure the daily, weekly and monthly reports are timely updated to managers and all related departments.
4. Ensure and keep maintain the good condition, landscaping of all units and public area.
5. Ensure the guest satisfaction, enhance excellent online reviews and propose operational action plans to improve services.
5. Manage the roster, working tasks, update SOP and training for the Team.
6. To complete any additional tasks assigned by the Director of Property Sales & Marketing
II. Sales & Marketing:
1. Support to launch the sales promotions, campaigns, event & update all guest feedbacks to Sales & Marketing for the company goal’s achievement.
2. Work closely with Sales & Marketing for all the relevant tasks.
III. Control finance
1. Prepare the Department budget and propose to upper management
2. Be responsible for LP operation cost and others
3. Ensure the department’s budget and cost are in line and strictly controlled
IV. Owner’s Service:
1. Closely communicate and maintain good relationship with the owners.
2. Manage to arrange and deliver the best service to the owners including receiving bookings and all arrangement for their request during their stay.
3. Prepare all the reports related to the Property and send to the owners.
4. Work closely with finance on the Rental return report and send to the owners.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
• Attractive benefits
Phúc lợi hấp dẫn
• General insurance provided for inpatient medical treatment
Bảo hiểm nội trú dành cho các trường hợp nằm điều trị tại bệnh viện
• Outpatient medical treatment claims
Bảo hiệm ngoại trú được bồi hoàn các chi phí khám
• Opportunity to attend various professional training courses
Có cơ hội được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng nghề nghiệp
• Opportunity to experience at Hotels and Resorts belonged to Banyan Group
Có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ các khách sạn thuộc tập đoàn Banyan Group trên toàn thế giới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm dạy năng khiếu ở trung tâm, trường mầm non là một lợi thế
- Yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ email hoặc gửi trực tiếp qua Hoteljob
Like trang facebook để biết thêm nhiều cơ hội việc làm tại Laguna https://www.facebook.com/tuyendunglaguna/
Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển DụngFacebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Zalo: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Hoặc LinkedIn: Laguna Lang Co Careers
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)