Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phân tích thị trường ngành hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng để hiểu rõ nhu cầu, thói quen, và xu hướng của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích insights thị trường, cập nhật xu hướng truyền thông mới để có cái nhìn sâu sắc về chân dung và hành trình khách hàng.
Þ Từ đó, xây dựng và tối ưu các chiến lược Marketing, đồng thời đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm kinh doanh hiệu quả.
- Khai thác các nhóm khách hàng mới và đáp ứng nhu cầu mới.
- Liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp và trải nghiệm khách hàng trên các kênh MT, GT, HRC, BtoC.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, lập báo cáo chi tiết.
Phối hợp và triển khai chiến dịch:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa và các hoạt động SEO, Google Ads, cùng các loại quảng cáo khác.
- Thực hiện các hoạt động marketing được phân công một cách hiệu quả.
- Quản lý các kênh truyền thông online như website, social channels (Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, YouTube) và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với TP. Marketing và các phòng ban liên quan để lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Sáng tạo nội dung:
- Sáng tạo nội dung như viết kịch bản giới thiệu/ review sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng để xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Quản lý nội dung và phát triển tài nguyên tiếp thị, đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về SEO, Google Analylist và webmaster Tool;
- Kỹ năng viết content (viết bài tốt), thạo excel, hình ảnh;
- Nam/ Nữ, từ 25 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
- Có từ 02- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), F&B;
- Có am hiểu nền tảng Tiktok và đã từng làm video trên Tiktok, sáng tạo nội dung bằng short video, biết quản lý vận hành trên shopee là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm công nghệ, chia sẻ & mạng xã hội.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu- hành vi- cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
Skill Required:
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Có thể làm ngoài giờ, công tác theo sự điều phối kế hoạch
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)