Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn. (Không tìm kiếm khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
(LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH, KHÔNG YÊU CẦU TĂNG CA)
Yêu cầu công việc
- Có từ3-5năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) là công ty trực thuộc tập đoàn Generali một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Ý hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia tại nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Sau 10 năm hoạt động, Generali đã nhanh chóng trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và nhiều trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân & gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước (Thái Lan, Du Bai, Mỹ, Đài Loan...)
- Outing trip hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được thành lập với tổng vốn đầu tư ban đầu là hàng trăm tỷ đồng.
- Từ năm 2004 đến năm 2007, công ty liên tục được Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua cho việc điều chỉnh tăng vốn điều lệ lên tới 1.200 tỷ đồng.
- Năm 2010, đây là thời điểm Generali Việt Nam mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo nên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Non-life Generali Việt Nam.
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam liên tục đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ như "Giải thưởng Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam", "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ uy tín Châu Á - Thái Bình Dương" và "Top 10 Công ty đáng làm việc tại Việt Nam".
Mission
- "Người Bạn Trọn Đời", đồng hành cùng khách hàng đi qua mọi thăng trầm của cuộc sống, tạo dựng một tương lai tươi sáng.
Review Bảo hiểm Generali Việt Nam
Hỗ trợ và hợp tác tốt. Nhân viên được tự do áp dụng ý tưởng của họ vào công việc.
Công ty tốt
Nơi tốt để làm việc