Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo tình hình kinh doanh và các vị trí phát sinh của phòng ban
- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, đối ngoại: Sinh nhận nhân viên, 8/3, 20/10, ngày hội việc làm, workshop, talkshow, ...
- Phụ trách chấm công, tính lương, các chế độ phúc lợi khác
- Quản lý, theo dõi thực hiện HĐLĐ
- Quản lý thông tin, hồ sơ, giấy tờ nhân sự, công ty
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đề xuất sửa chữa, mua sắm khi cần
- Một số công việc hành chính phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 21 - 28
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật, hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên về hcns, tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh Employer Branding là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-11tr + phụ cấp + KPI
- Thời gian làm việc từ T2-T6 và 1 sáng T7/tháng
- Review lương, thưởng 1-2 lần/1 năm
- Tham gia các hoạt động Teambuilding 1-2 lần/1 năm
- Bảo hiểm đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo chế độ công ty
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện