Mô tả công việc
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên và các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Hỗ trợ khách hàng của Co working Space, các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất/ khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu, ưu tiên có kinh nghiệm
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Quyền lợi
Hưởng thu nhập hấp dẫn: 7- 10tr/ tháng
- Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
- Hưởng chế độ nghỉ phép từ 12 ngày
- Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:00:03
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện