Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, quản lý, tối ưu hóa các hoạt động của, đảm bảo hiệu suất làm việc của Team Affiliate.
- Quản lý, huấn luyện và chịu trách nhiệm về kết quả của team Affiliate
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả.
- Lập kế hoạch, quản lý tiến độ, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai các phương án thực hiện và xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện
- Đề xuất, phê duyệt các kế hoạch, ý tưởng, sản phẩm của Team Affiliate.
- Đào tạo nhân viên thuộc Team Affiliate.
- Lên ý tưởng, hình thành kế hoạch, và triển khai các dự án tiếp thị liên kết, Influencer, KOL, KOC, Social selling, Livestream trên đa nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm Influencer/KOL/KOC mới hoặc trên dữ liệu có sẵn của công ty. .
- Chủ động liên lạc với Nano, Micro, Big KOL để mời hợp tác đăng bài chụp hình sản phẩm/ chương trình bán hàng trên mạng xã hội.
- Tư vấn, hỗ trợ Influencer/KOL/KOC trước – trong – sau thời gian diễn ra chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng để phát triển và quản lý mạng lưới người có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu.
- Xây dựng bộ tài liệu truyền thông cho các chiến dịch Influencer phù hợp với định hướng phát triển của nhãn hiệu và công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ thu thập dữ liệu, Social listening, khảo sát thị trường hàng tháng để thu được Insights phục vụ hoạt động truyền thông.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa – sample phục vụ cho chiến dịch.
- Kết hợp cùng các phòng ban khác, theo dõi và cập nhật tiến độ các bên liên quan để đảm bảo công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan trực tiếp đến các chiến dịch Influencer/KOL/KOC.
- Giữ mối quan hệ và đại diện nhãn hàng với các KOL
- Hỗ trợ quản lý và điều phối ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương tự tại các agency/brand.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Khả năng giao tiếp và hợp tác tốt trong công việc
- Có khả năng theo dõi, chăm sóc hiệu quả, xử lý vấn đề tốt khi làm việc với Influencer/KOL/KOC
- Am hiểu về Social Media, chăm sóc khách hàng, Digital marketing và có kiến thức cơ bản về hình thức truyền thông qua kênh Influencer/KOL/KOC
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Nhanh nhạy, có khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường năng động, có tốc độ phát triển nhanh chóng.
- Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc.
- Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.
- Chịu được áp lực về công việc chạy số
- Có kinh nghiệm đàm phán, thỏa thuận và xây dựng nội dung cùng với Influencer/KOL/KOC
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, ghi nhận mọi sự sáng tạo
- Đóng đầy đủ BHXH + BHYT + BHTN và 12 ngày nghỉ phép năm theo Luật định
- Thời gian làm việc Thứ 02- Thứ 06
- Thưởng tháng lương 13 + Bonus Performance
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Happy Hours, Teambuilding, Buổi dùng snacks nhẹ giữa giờ (mỗi ngày)
- Thiết bị làm việc được Công ty cung cấp
- Sử dụng thoải mái sản phẩm của Công ty: Star Kombucha + Chill Cocktail và quà tặng Công ty hằng tháng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm AON 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất : văn nghệ thường niên, …
- Team building cuối mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
- Năm 1994, Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam
- Năm 2008, Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
- Năm 2009, Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
- Năm 2011, Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
- Năm 2013, Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
- Năm 2016, Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
- Năm 2018, Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
Mission
Carlsberg là một nhà cung cấp bia và các thương hiệu nước giải khát quốc tế năng động, tạo ra những trải nghiệm giá trị cho đối tác và người tiêu dùng.
Review BIA CARLSBERG VIỆT NAM
công ty tuyệt vời cung cấp nhiều quyền lợi, công việc có giá trị và một nhóm đồng nghiệp tốt (indeed)
Đây là một nơi làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện (indeed)
Tôi đã làm việc cho công ty được hơn hai năm và tôi đã được trao rất nhiều cơ hội để phát triển. (indeed)