Mô tả công việc
Công tác Hành chính
Tham mưu cho BGĐ về các chính sách liên quan đến quản lý cơ sở vật chất, đồng phục, thời giờ làm việc, vệ sinh môi trường, an ninh, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động;
Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty;
Quản lý công cụ, dụng cụ, đường mạng, điện thoại, cây xanh trong văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết;
Thực hiện công tác y tế dự phòng, vệ sinh lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên theo quy định.
Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, điện thoại, laptop, chìa khóa và làm kiểm kê quý tài sản của công ty;
Công tác Nhân sự
A– Công tác tiền lương và phúc lợi:
Quản lý thời gian làm việc của nhân viên
Theo dõi, quản lý hồ sơ, Hợp đồng lao động, danh sách lao động Công ty
Theo dõi và giải quyếtchế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
Kiểm tra công tác tính lương cho CBNV;
B– Công tác tuyển dụng:
Trực tiếp tuyển dụng theo yêu cầu tuyểndụng;
Thiết lập báo cáo hàng tuần, thàng tháng, hàng quý và một số các báo cáo khác theo yêu cầu;
Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên;
C- Công tác Quản lý chất lượng:
Xây dựng, phát triển và thực thi các chính sách về quản trị, phát triển nguồn nhân lực bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, đánh giá nhân sự, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động...;
D– Công tác Quan hệ lao động:
Phối hợp cùng trưởng bộ phận và giải quyết quan hệ lao động tại Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, tuỳ công việc phát sinh thực tế tại văn phòng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc có kinh nghiệm thực tế trong cùng lĩnh vực;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề tối thiểu 2 năm;
Kỹ năng cẩn thận và có tính chính xác cao.
Kỹ năng sử dụng vi tính và các phần mềm chuyên dùng có liên quan;
Quyền lợi
Thu nhập
Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Thưởng: Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tăng lương theo thâm niên làm việc.
Phúc lợi:
Chế độ đồng phục theo quy định (nữ: áo dài; nam: áo sơ mi trắng, cà vạt & quần tây đen).
Hỗ trợ phụ cấp tiền cơm trưa, và các ưu đãi nội bộ dành cho CBNV.
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác.
Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
Hỗ trợ bổ sung kiến thức học tập trên tập đoàn.
Chế độ 12 ngày phép/ năm; chế độ khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng, bồi dưỡng khi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc trẻ, c năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến với nhiều cơ hội phát triển
Làm việc trực tiếp với Ban Lãnh Đạo, thường xuyên được chia sẻ và hỗ trợ kịp thời trong công việc.
Được chủ động tư duy, sáng tạo trong công việc.
Tham gia các buổi huấn luyện mở rộng nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.