Mô tả công việc
Khai thác khách hàng.
Chăm sóc khách hàng.
Làm việc theo chỉ đạo của leader
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, nâng cao kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 3, năm 4
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h)
- Hỗ trợ số liệu làm Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp, các sự kiện của Công ty.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thành nhân viên chính thức.
WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.
Review Windsoft Technology
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)
Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)