Việc làm Windsoft Technology

Cập nhật 12/12/2024 14:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Windsoft Việt Nam
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi Về Vận Chuyển Trên Sàn TMĐT (QA)
Windsoft Technology 3.5★
2 đánh giá 30 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật chính liên quan đến Sản phẩm được phân công tại Call Center.
  • Giám sát, đánh giá cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác bao gồm chat, email, đảm bảo mọi thông tin sẽ được nhân viên Call center chuyển đến khách hàng một cách chính xác.
  • Cập nhật kiến ​​thức, quy trình cho các đại lý Call Center, đào tạo người mới và các đại lý hiện tại, đảm bảo tư vấn chất lượng về sản phẩm/dịch vụ.
  • Coaching Agent khi có vấn đề về kiến ​​thức, quy trình, thái độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Tham gia thiết kế các định dạng giám sát cuộc gọi và tiêu chuẩn chất lượng.
  • Điều phối và tạo điều kiện cho các buổi hiệu chỉnh cuộc gọi cho các đại lý của trung tâm cuộc gọi.
  • Cung cấp phản hồi cho các trưởng nhóm và người quản lý.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tìm ra giải pháp tốt nhất để cung cấp cho các nhân viên Call center để giải đáp cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch đào tạo/làm mới để nâng cao chất lượng hàng tuần, hàng tháng.
  • Hiểu và tuân thủ yêu cầu của công việc, đảm bảo kiến ​​thức chuyên môn được truyền đạt chính xác đến Call center Agent, phối hợp với Team Leader để đảm bảo chỉ tiêu KPI của Call center.
  • Giám sát tất cả các thông tin/quy trình mới của tất cả các sản phẩm từ khách hàng, tương tác/phối hợp với chuyên gia đào tạo khách hàng để đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và chính xác tới các đại lý Call center cũng như giúp các đại lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả để tăng sự hài lòng của họ.
  • Xây dựng quy trình nội bộ xử lý sản phẩm được phân công hoặc thiết kế tài liệu đào tạo chuyên sâu theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm (tùy theo tình hình khối lượng công việc tại từng thời điểm) cũng như làm việc cùng các nhân viên khác để đóng góp cho sự phát triển của dự án.

Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày (8h-17h, 11h-20h), nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần.

Địa chỉ làm việc:Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6 - 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)

Yêu cầu công việc

  • Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo và đánh giá chất lượng.
  • Có kiến ​​thức tốt và nhạy bén trong công việc cũng như làm việc tốt dưới áp lực cao.
  • Biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi cái mới, đưa ra cách giải quyết vấn đề, sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng đào tạo, thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Thành thạo các kỹ năng Microsoft office, Excel, Power point từ cơ bản đến nâng cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
  • Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
  • Nghỉ 14 ngày phép/năm.
  • Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
  • Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.
  • Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công Nghệ Windsoft Việt Nam
Windsoft Technology Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 G1 Toà nhà FiveStar, Số 2 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.


Review Windsoft Technology

3.5
2 review

21/12/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)

27/10/2023
Nhân viên IT tại Hà Nội

Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)

Những nghề phổ biến tại Windsoft Technology

Bạn làm việc tại Windsoft Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Windsoft Technology

Windsoft Technology

Click để đánh giá