Mô tả công việc
1. Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết.
2. Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
3. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
4. Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách, ...
5. Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
6. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng.
7. Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
8. Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
9. Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- CĐ/ĐH trở lên
- Từ 1 năm trở lên
- Nữ / Khác; Tuổi: Từ 25 - 35
- Ngoại ngữ: Khá; Tin học: Giỏi
- Vi tính văn phòng (Microsoft office)
- Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết để hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Công Ty TNHH DAKAMI COSMESTIC thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.