Các phòng ban đang tuyển dụng tại Deli Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm Deli Việt Nam

Cập nhật 08/03/2025 23:30
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Deli Việt Nam
Senior Admin Executive (Hđ 6 Tháng)
Deli Việt Nam
117 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)
Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề...
Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà...)
Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh...
Support các phòng ban của Opco khi có event
Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
Thanh toán chi phí phòng CSKH
Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel....)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
Kĩ năng giao tiếp.
Kĩ năng đàm phán thương lượng.
Kĩ năng làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo MS Office
Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Deli Việt Nam
Deli Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
lô CN06-4 và CN13-2 KCN Yên Phong Mở rộng, Xã Yên Trung, Dũng Liệt, Huyện yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Deli Việt Nam

Bạn làm việc tại Deli Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Deli Việt Nam

Deli Việt Nam

Click để đánh giá