Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
01 Giám Đốc Chăn Nuôi Thú Y
– Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chương trình sức khỏe và phúc lợi của bò thịt tại các trang trại.
– Lập kế hoạch chiến lược, thực hiện các quy trình liên quan tới chăn nuôi thú y, tư vấn về dinh dưỡng và phúc lợi động vật, đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của ngành.
– Đảm bảo kiểm soát, duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe đàn bò bê, đồng thời hỗ trợ xây dựng các mục tiêu hoạt động của công ty.
Các trách nhiệm chính:
– Phát triển, giám sát hệ thống theo dõi sức khỏe và xây dựng chiến lược phòng chống dịch bệnh.
– Triển khai các chương trình tiêm phòng và điều trị để đảm bảo sức khỏe đàn.
– Phối hợp với quản lý cấp cao để thiết lập các mục tiêu dài hạn về sức khỏe và năng suất của bò bê.
– Phân tích dữ liệu hiệu suất sức khỏe để hướng dẫn việc ra quyết định và tối ưu hóa sản xuất.
– Đào tạo và hướng dẫn nhân viên trang trại về các phương pháp thực hành tốt nhất trong xử lý và chăm sóc bò bê.
– Hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng thức ăn.
– Dẫn đầu các nỗ lực ứng phó khi dịch bệnh bùng phát hoặc các trường hợp khẩn cấp khác liên quan đến sức khỏe đàn.
– Xây dựng và duy trì các kế hoạch ứng phó các trường hợp khẩn cấp.
– Nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y.
– Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý/ Giám Đốc Thú Y hoặc vị trí tương đương liên quan đến quản lý sức khỏe gia súc quy mô lớn.
– Kỹ năng nghiệp vụ: Thành thạo các thiết bị và công nghệ trong việc chẩn đoán bệnh.
– Kỹ năng mềm: Phân tích dữ liệu.
– Tiếng Anh tốt
Nơi làm việc: Hà Nội/Tam Đảo
Mức lương: Up to 70 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Phúc lợi:
- Bảo hiểm sức khỏe PVI Care Bản thân và Người thân
– Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
– Thưởng các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13, theo quy định của Công ty.
– BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của pháp luật, khám sức khỏe hàng năm.
– Nghỉ mát hàng năm, được tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ (team building)…
– Văn phòng làm việc nhiều tiện ích như: góc tủ pantry, sữa dùng hàng ngày, môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, phát triển.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, đa văn hóa, hòa đồng, hỗ trợ, luôn chú trọng và đầu tư nguồn nhân lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 70 Tr VND
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.