Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về hoạt động chung của bộ phận Tiền sảnh.
2. Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo Nhân viên tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn vận hành. Đóng góp ý kiến về điều chỉnh, bổ sung nhằm hoàn thiện, tối ưu hóa các quy trình nếu cần.
3. Tham gia và hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ phận khi được phân công.
4. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc bán phòng và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp và nhất quán trong toàn bộ phận.
5. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
6. Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình về an toàn an ninh về sử dụng quỹ tiền mặt, sử dụng hệ thống tạo thẻ khóa phòng khách…
7. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận lên kế hoạch đón tiếp và chăm sóc khách VIP, VVIP.
8. Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
10. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo giá phòng đúng theo xác nhận.
11. Chịu trách nhiệm cùng Trưởng Bộ phận về tổng hợp ý kiến đánh giá khách hàng, đưa ra kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ.
12. Kiểm tra phòng Showroom hàng ngày, đảm bảo công tác chuẩn bị cho khảo sát dịch vụ được tôt.
13. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc đón tiếp và tổ chức khảo sát dịch vụ
14. Đảm bảo các báo cáo doanh thu hàng ngày được chính xác.
15. Hỗ trợ Trưởng Bộ phận đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, diện mạo theo tiêu chuẩn.
16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chính sách của khách sạn và chỉ dẫn của Trưởng Bộ phận, Ban quản lý Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ phòng ở Nhân viên và các bữa ăn trong ngày
3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn
4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Lễ tân / Front Office Supervisor tại các khách sạn 5 sao.
2. Thành thục sử dụng phần mềm quản lý Khách sạn SMILE / OPERA...
3. Có kĩ năng đào tạo, giải quyết phàn nàn, lãnh đạo...
4. Có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương / pre-opening là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ : Ms. Thắm - 0984.546.831
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”