Mô tả công việc
1. Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ HĐKD, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu...).
2. Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
3. Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt.
4. Triển khai các chương trình Hỗ trợ bán hàng theo chỉ đạo của Công ty.
5. Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên.
6. Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
7. Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối. Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại.
8. Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
9. Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng.
10. Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
11. Xử lý khiếu nại của khách hàng.
12. Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing.
2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ngành nước giải khát, bia rượu...
3. Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
4. Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, đàm phán tuyết phục, xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch, xây dựng và phát triển đội nhóm, ngoại ngữ (cơ bản) và vi tính văn phòng.
5. Sẵn sàng làm việc buổi tối thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Cạnh tranh, hưởng theo năng lực và kết quả công việc.
- Thưởng KPIs theo kết quả hoàn thành KPIs hàng tháng.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ phúc lợi: Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”