Tầng trệt, Co.opXtra Linh Trung, 934 QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức
Lầu 3, TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang
Lầu 2, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP Cà Mau
Mô tả công việc
- Cần tuyển 4 Giám sát: 2 Giám sát khu vực HCM; 1 Giám sát khu vực Hà Nội; 1 Giám sát khu vực Nha Trang
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu.
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành.
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 20 tới 30 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”