Mô tả công việc
1.1. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp khu vực thu tiền cho khách hàng ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
1.2. Kiểm tra máy tính, máy quẹt thẻ ngân hàng, giấy in hóa đơn, … để sẵn sàng phục vụ khách hàng.
1.3. Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
1.4. Thu đúng, thu đủ cho khách hàng.
1.5. Nộp tiền cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Phòng khám.
1.6. Làm báo cáo hàng ngày.
1.7. Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh … (khi cần).
1.8. Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám
- Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thu ngân/ dịch vụ khách hàng
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn) giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thương lượng
-Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
-Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
-Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
-Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
-Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
-Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
-Du lịch thường niên hàng năm - Team building
-Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành