Abbott ★ 3.8

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Abbott

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Abbott

Cập nhật 07/12/2025 11:35
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM
Senior Brand Manager (Freestyle Libre)
Abbott 3.8★
58 đánh giá 733 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Lead the execution for all marketing activities related to HCPs and consumers in Vietnam for FreeStyle Libre
- Be expected to play a leadership role in HCP and Consumer marketing areas
- To develop and align the annual marketing plan for different brand positioning and channel, co-ordinate successful implementation and grow the long-term sales, profit and market share position for assigned products.
- To partner with the Area team and build the annual marketing strategy and plan development, and gains across functional and management alignment to achieve targeted sales growth and market share.
MAIN RESPONSIBILITIES
- Prepare HCP marketing materials related to FreeStyle Libre by ensuring timely translation of global/approved materials used to Vietnamese language.
- Execute a HCP marketing toolbox and selling kits including campaign and sales tools for the sales teams to use with endocrinologists, diabetologists and diabetic nurse educators.
- Support local and international congress's, forums, and meetings in promoting the sensing portfolio awareness.
- Help facilitate team to understand therapeutic areas and opportunities for ADC existing and new products by conducting medical and product training for sales force; ensure the integrity of all training across the sensing portfolio at the highest levels.
- Develop annual medical marketing and education plan which is aligned with marketing strategies and plan.
- Act as medical and product consultant to sales and marketing team.
- Develop an effective feedback loop coming from within the field to support the development of HCP marketing materials and training needs
- Ensure quarterly product knowledge training, refreshment and testing for the sales team
- Design and seek endorsement for an effective consumer marketing plan that will achieve affiliate goals
- Understand and infuse global research insights into marketing plans where possible and identifying and fulfilling research gaps where necessary.
- Adapt existing best practice creative materials and content and apply the content effectively at various consumer touchpoints
- Maintain an update an end to end customer journey map with key touchpoints and channels identified
- Partner with local agencies to develop an effective media and channel plan
- Drive local e-commerce sales by working with appointed e-commerce parties of ANI Vietnam and development of CRM activities
- Localize and execute O2O consumer marketing engagements based on global / regional guidance / assets for Vietnam
- Adopt and adapt HCP and hospital segmentation and consumer segmentation for relevant targeting strategies and relevant messaging.
- Maintain and monitor a marketing measurement framework that covers all aspects of marketing
- Prepare and align quarterly marketing updates that can be rolled up and presented as part of financial cycles
- Adopt marketing planning tools from Global and Area to drive the strategic management of marketing across channelsExperience - 6-8 years
- Working experience in OTC or Medical Device or FMCG market is preferred; strong medical and clinical background or experience on diabetes care/insulin will be a plus
- Experience in consumer marketing and/ or medical marketing experience in MNC
- E-Commerce experience in Vietnam highly desirable
- Good presentation skills and oral communication skills·
- Proactive in problem resolving and a team player
- Self-motivated, creative and well organized
- Good command of English
- Bachelor Degree
- MBA or marketing management from a reputable university would be an advantageThưởng
13-month salary & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium Healthcare
Đào tạo
Training & Development
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 9B, Cầu Đơ 2, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ABBOTT VIỆT NAM cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe ưu việt hướng đến khách hàng, được xây dựng trên cơ sở khoa học và các giá trị đáng tin cậy. Dòng sản phẩm dược phẩm, y tế và dinh dưỡng đa dạng của chúng tôi bao gồm nhiều loại thuốc chuyên dụng, dụng cụ chẩn đoán và xét nghiệm y tế, thiết bị phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, cũng như nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1945

Mission

Đồng hành cùng cam kết CNTT nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, Abbott Việt Nam cũng đã đầu tư vào nhiều chương trình từ thiện và chăm sóc sức khỏe trong nước. Điều này bao gồm Chương trình Trị liệu Dinh dưỡng Tổng thể, xây dựng Trường tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Liên Sơn và tài trợ cho việc tái bản sách giáo khoa Nhi khoa của Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, v.v.


Review Abbott

3.8
58 review

Review Highlights

Cập nhật 01/10/2025

Ưu điểm

  • Lương được trả đúng hạn, chế độ đãi ngộ tốt (118 reviews) 
  • Cơ hội kết nối với đồng nghiệp từ nhiều nơi khác nhau, giúp mở rộng kiến thức và tạo dựng mối quan hệ (132 reviews) 
  • Tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào các khóa đào tạo và hội thảo, có chương trình hoàn trả học phí hoặc hỗ trợ vay vốn sinh viên (223 reviews) 
  • Các dự án mang tính thử thách cao nên học được rất nhiều thứ (187 reviews) 
  • Công ty dược phẩm, doanh thu của công ty ổn định, không phải chịu áp lực thiếu vốn (171 reviews) 

Nhược điểm

  • KPI cao, những ngày gọi không đủ KPI sẽ phải làm thêm giờ để đạt được số lượng cuộc gọi yêu cầu (215 reviews) 
  • Khối lượng công việc quá nặng, đôi khi không thể cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân (177 reviews) 
  • Một số vị trí thực tập sinh không được tiếp xúc trực tiếp với dự án (183 reviews) 
  • Chịu nhiều áp lực từ các bên liên quan bên trong và bên ngoài (112 reviews) 
  • Tiêu chuẩn tuân thủ và quy định của công ty cao hơn nhiều so với các công ty F&B (197 reviews) 

04/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cảnh báo công ty “danh tiếng trên giấy” nhưng thực tế tồi

03/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tệ áp lực chỉ là máy chạy KPI

01/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu công bằng và đẩy nhân viên vào áp lực bán hàng quá mức

Những nghề phổ biến tại Abbott

Bạn làm việc tại Abbott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abbott

Abbott

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo