Mô tả Công việc Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch Marketing đã được phê duyệt; đóng góp ý tưởng cho các chương trình marketing; Tổng hợp báo cáo sau mỗi chương trình marketing; phân tích & đánh giá điểm được, chưa được; đưa ra giải pháp, đề xuất. Quản trị fanpage, website, viết bài chuẩn SEO, PR, forum seeding; Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, profile, brochure, poster, card, tờ rơi, hình ảnh banner,...; Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động event, activation, quay video, chụp ảnh sản phẩm,...; Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả; Tìm kiếm đối tác liên kết trao đổi voucher, tài trợ/ tổ chức sự kiện,...giúp gia tăng doanh thu & nhận diện thương hiệu; Phối hợp với bộ phận bán hàng & chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;Yêu Cầu Công Việc Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp. Có khả năng quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt Có khả năng viết bài, sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội Có kinh nghiệm, hiểu biết về tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông Có trách nhiệm, nhanh nhạy Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông, Marketing digital,...Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm