Mô tả công việc
Hợp tác và đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến:
Kế hoạch:
+ Đề xuất ý tưởng, sáng kiến và lên kế hoạch triển khai cho các chương trình chạy trên các đối tác giao hàng trực tuyến – GrabFood; ShopeeFood v.v theo tháng/quý.
+ Lên ngân sách dự kiến, phân tích hiệu quả đầu tư của các chương trình để đẩy mạnh doanh thu trên các đối tác giao hàng trực tuyến.
+ Quản lý và đảm bảo kế hoạch mở mới cửa hàng trên các đối tác đúng theo thời gian dự kiến.
Triển khai:
+ Chịu trách nhiệm triển khai chi tiết và quản lý các hạng mục công việc liên quan cho các chương trình hợp tác/ khuyến mại với đối tác, đảm bảo đạt hiệu quả và đúng thời gian dự kiến.
+ Làm việc trực tiếp với Khối cửa hàng kinh doanh cùng các phòng ban liên quan để triển khai chi tiết các chương trình đã lên kế hoạch.
+ Làm việc về các nội dung/ hình ảnh/ kênh/ hạng mục truyền thông trên các App đối tác để tối đa hoá hiệu quả và đẩy mạnh chương trình đến với khách hàng mục tiêu.
+ Phụ trách các thủ tục/chứng từ liên quan (hợp đồng, thanh toán) của các chương trình/dự án, đảm bảo đủ và đúng theo quy trình/ quy định của công ty và các phòng ban liên quan.
Báo cáo:
+ Tổng hợp dữ liệu kết quả các chương trình để phân tích hiệu quả đạt được, đề xuất phương án triển khai hiệu quả hơn.
+ Phụ trách báo cáo doanh thu tháng/quý, phân tích được tình hình kinh doanh của phần công việc được giao để đưa ra thêm sáng kiến cho các chương trình đẩy mạnh doanh thu.
Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch quản lý và sử dụng ngân sách được cấp cho các chương trình/dự án liên quan một cách hiệu quả với chi phí tối ưu.
Hỗ trợ Khối cửa hàng vận hành đơn hàng từ các đối tác giao hàng.
- Nắm rõ và rà soát quy trình vận hành đơn hàng của cửa hàng để đảm bảo có thể hỗ trợ cửa hàng tốt nhất có thể.
- Hỗ trợ cửa hàng làm việc với các đối tác/ các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành đơn hàng, triển khai chương trình/dự án.
Tìm kiếm và mở rộng các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng khác.
- Tìm kiếm các đối tác giao hàng trực tuyến tiềm năng tại các địa phương để khai thác
- Phân tích mức độ tiềm năng của đối tác và tiến hành kí kết hợp tác.
Đẩy mạnh doanh thu trên một số kênh kinh doanh trực tuyến khác.
- Tìm kiếm và lên kế hoạch khai thác các tính năng mới, cơ hội đẩy mạnh doanh thu mới trên các kênh giao hàng trực tuyến/ mảng ví điện tử/ Zalo.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đẩy mạnh doanh thu các kênh kinh doanh trực tuyến khác.
- Triển khai một số dự án/ nhiệm vụ khác có liên quan được giao.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác giao đồ ăn trực tuyến (Food delivery app)/ tiếp thị kĩ số mảng ví điện tử, nền tảng tin nhắn trực tuyến, nền tảng truyền thông số (E-wallet – Momo; Zalo/ZaloPay; Tiktokshop). Ưu tiên kinh nghiệm trong F&B, E-Com mảng F&B/ H&B.
Có kiến thức cơ bản về hình ảnh thương hiệu và truyền thông, đặc biệt là truyền thông số.
Trình Độ: tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc và quản lý mối quan hệ với các đối tác đa dạng, các liên phòng ban để triển khai và hoàn thành các chương trình/ dự án; khai thác tối đa cơ hội hợp tác.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án.
Có kỹ năng phân tích vấn đề cốt lõi và xử lý tình huống linh hoạt để hướng tới kết quả mong đợi.
Kỹ năng phân tích số liệu, đọc báo cáo liên quan đến Digital marketing.
Tư duy phản biện.
Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc với tư duy mở để học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.