Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Online
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- PEAKVIEW TOWER 36 HOÀNG CẦU, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh/doanh thu theo tháng / quý / năm của hoạt động kinh doanh online
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook
- Quản lý, vận hành web và fanpage hiện tại của công ty
- Xây dựng phát triển các kênh bán hàng online trực tiếp mới
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trả phí trên các kênh như Google, Facebook, Instagram, Zalo và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo : Đảm bảo hiệu suất tối ưu của các chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu, phân tích và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như đối tượng, ngân sách, mẫu quảng cáo và vị trí hiển thị
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên nên tảng thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok…
- Xây dựng và vận hành hệ thống shop online trên các nên tảng thương mại điện tử
- Tối ưu hóa nội dung, sản phẩm và các chương trình khuyến mại quảng cáo trên các nền tẳng thương mại điện tử.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo, bán hàng phục vụ mục tiêu doanh thu
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng / khách hàng tiềm năng đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng mới, cập nhật và áp dụng những xu hướng, công cụ và nền tảng quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử mới nhất để giữ vững lợi thế cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận nội dung và thiết kế để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp với mục tiêu chiến lược
- Đào tạo và giám sát hiệu quả thực thi công việc của nhân sự bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc có liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh marketing/sales trực tuyến (social media, SEO, SEM, nền tảng thương mại trực tuyến).
- HIểu biết sâu sắc về xu thế tiêu dung, thói quen, nhu cầu của người tiêu dung online.
- Có kinh nghiệm 4-5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online trên kênh web, facebook và sản thương mại điện tử, 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng online từ 3-4 nhân viên.
- Tư duy sáng tạo và mở, nắm bắt xu thế trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
Khu vực
Manulife Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Toronto, Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động toàn cầu.
Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 80 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cá nhân.
- Được hưởng bảo hiểm ốm đau, nghỉ phép, bảo hiểm thai sản và ủng hộ tài chính khi có sự kiện bất ngờ như tai nạn hoặc bệnh tật.
- Khám sức khỏe định kỳ cho bản thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Tổ chức các buổi du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2001: Tháng 4, Manulife Việt Nam trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ đầu tiên tại Việt Nam khai trương Website riêng nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập những thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Năm 2002: Giới thiệu ManuTouch, trang Web nội bộ đầu tiên dành cho đại lý trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào tháng 4. Và tháng 6, doanh nghiệp trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phần mềm quản lý lưu trữ Auto Scanning, giúp cải thiện khả năng quản lý, truy cập dữ liệu khách hàng của hệ thống.
- Năm 2003: Vào tháng 3, Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tuyên bố kinh doanh có lãi sau 3 năm hoạt động, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
- Năm 2004: Tổng phí bảo hiểm và ký quỹ Manulife Việt Nam tăng 14%. Các công quỹ quản lý tăng 94% so với năm 2003.
- Tháng 6 cùng năm đó, công ty liên kết cùng ngân hàng EAB (Đông Á) giới thiệu Thẻ Liên Kết Manulife - EAB (Đông Á) nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khi đóng phí bảo hiểm.
- Sau đó vài tháng, khoảng tháng 10, Manulife trở thành công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ phát hành bản Hiến Chương Khách Hàng. Hiến Chương Khách Hàng đề ra những cam kết của Công ty trong việc việc giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi quyết định tham gia hợp đồng bảo hiểm với Công ty.
- Sau 5 năm hoạt động, Manulife đã xây dựng hình ảnh một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với đội ngũ đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm ưu việt và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Năm 2009: Là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước. Tháng 6, văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên của Manulife Việt Nam được thành lập. Đây là một trong các kênh phân phối mới của Manulife nhằm đưa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến nhiều tỉnh/ thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam.
- Ngoài ra, với những nỗ lực không ngừng tham gia, đóng góp vì cộng đồng tươi đẹp, vào ngày 25/07, Manulife Vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" do Bộ Công Thương trao tặng.
- Năm 2014: Ra mắt sản phẩm “Phúc thọ phu thê” nhanh chóng được sự đón nhận của khách hàng và thành công với giải thưởng “Sản phẩm tin cậy 2014”
- Năm 2015: Vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2014 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ 6 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
- Cùng năm này, Manulife đã cho ra đời sản phẩm “ Manulife - Gia đình Tôi yêu”. Tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường và vinh dự được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”
- Năm 2016: Ngày 22/4/2016, Manulife Việt Nam Vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”. Nối tiếp niềm vui đó, Manulife cùng một lúc cho ra mắt 4 sản phẩm nhân thọ mới: Manulife - Cuộc sống An nhàn, Manulife - Tổ ấm bình yên, Manulife - Cho tuổi Thần tiên, Manulife - Cuộc sống Ước mơ. Đây cũng là 4 giải pháp toàn diện cho khách hàng cho khách hàng thêm nhiều sự lựa mới phù hợp hơn.
Mission
- Tại Manulife, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đơn giản hóa sự phức tạp của dịch vụ tài chính bằng cách mang đến những giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
- Chúng tôi, với chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng có những quyết định dễ dàng cho cuộc sống vẹn toàn hơn mỗi ngày.
- "Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống."
Review Manulife Việt Nam
4.3
15 review
17/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty ko uy tín chuyên nghiệp, ko đảm bảo quyền lợi của khách hàng
17/03/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư
tại Hồ Chí Minh
Công việc tốt
08/11/2023
★
★
★
★
★
Trợ Lý Giám Đốc
tại Hồ Chí Minh
Môi trường tốt tôi từng làm việc
Những nghề phổ biến tại Manulife Việt Nam
Bạn làm việc tại Manulife Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Manulife Việt Nam
Click để đánh giá