Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí của Công ty.
- Theo dõi HĐ thử việc, hợp đồng lao động.
- Soạn thảo các văn bản nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định...
- Xây dựng và theo dõi hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs.
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu có liên quan đến Nhân sự, kiểm soát và rà soát việc thực thi các quy trình, quy định Phòng Nhân sự.
- Xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về việc tính, kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện tính bảng lương thuế hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác..
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Excel, Powerpoint, Email
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Lao động Tiền lương.
- Có hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH,... và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác lao động tiền lương và chính sách đãi ngộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm... - Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: từ 8h-17h từ T2-T6 hàng tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc. - Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Trên 10 Tr VND
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh