Mô tả công việc
Bay Flycam tiến độ các dự án công ty phân phối (Chưa biết bay Flycam sẽ được đào tạo)
Phối hợp với bộ phận nội dung để lên kịch bản, ý tưởng cho video
Thực hiện dựng và xử lý hình ảnh, video hậu kỳ để tạo các sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu
Quay video, chụp hình các dự án công ty phân phối, các sự kiện, hoạt động của công ty
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Ưu tiên từ 2002- 1990
Có kỹ năng chụp ảnh sản phẩm, gu thẩm mỹ, nắm bắt bố cục chụp ảnh, quay video tốt
Có kinh nghiệm quay dựng video, từng làm về mảng Bất động sản là lợi thế
Sử dụng thành thạo một số phần mềm dựng phim như Pr, Ae.... và các thiết bị quay dựng (ưu tiên).
Giới tính Nam
Tốt nghiệp các ngành Mỹ thuật đa phương tiện, Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật,...
Chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần trách nhiệm, sức khỏe tốt
Quyền lợi
Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn, lương tháng 13
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, các hoạt động tập thể teambuilding, Outing, Bóng đá,...
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được mua nhà tại các Dự án Cty phân phối theo chính sách hỗ trợ riêng
Thu nhập: Lương cứng 8- 12 triệu + Thưởng Dự án/ Hiệu quả công việc + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh