- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn pháp luật trong hoạt động kinh doanh của OCB:
- Tư vấn, hướng dẫn Đơn vị kinh doanh, Phòng/ Ban các thủ tục pháp lý liên quan đến phi tín dụng
- Tư vấn, hướng dẫn việc áp dụng các quy định pháp luật, quy định nội bộ của OCB trong hoạt động của OCB
- Xây dựng hệ thống dịch vụ tư vấn pháp luật nội bộ đáp ứng nhu cầu của toàn hệ thống của OCB
- Hỗ trợ đào tạo pháp luật cần thiết cho các nghiệp vụ liên quan đến pháp lý (nếu cần thiết)
- Thẩm định văn bản định chế do OCB ban hành:
- Thẩm định VBĐC phù hợp thực tế, áp dụng linh hoạt, hiệu quả, bảo đảm tuân thủ quy định của NHNN, quy định pháp luật
- YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Luật học, Pháp lý, Pháp chế, Tài chính – Ngân hàng…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực pháp lý, pháp chế ngân hàng.
- Đã từng đảm nhiệm vai trò Pháp lý chứng từ, Tư vấn pháp luật, Thẩm định văn bản hoặc các vị trí có liên quan.
- Nắm vững kiến thức, am hiểu các qui trình, thông tư và qui định của Luật (liên quan đến ngành Tài chính, dịch vụ Ngân hàng là lợi thế)
- Có kinh nghiệm xây dựng, soạn thảo văn bản cũng như qui định, qui trình.
- Khả năng nghiên cứu, sắp xếp khoa học, chủ động tìm hiểu kiến thức về Luật.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày có logic và tư duy pháp lý tốt.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, trung thực và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel) và khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh