Mô tả công việc
2. Nghiên cứu hồ sơ, lập báo cáo đề xuất phương án xử lý cho cấp có thẩm quyền: giải pháp cho thuê/bán tài sản; phối hợp với các bộ phận, Phòng/ban của nội bộ HDBank, các Công ty con và các đối tác/nhà cung cấp dịch vụ trong công việc quản lý và kinh doanh tài sản xử lý nợ, cụ thể bao gồm: Công tác bảo vệ, vệ sinh, công tác an toàn điện, phòng cháy chữa cháy, bảo trì các trang thiết bị máy móc, duy tu bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ và các công việc khác..v..v theo quy trình nghiệp vụ của TT.XLN, quy định của HDBank và quy định của pháp luật.
3. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác thu nợ trực tiếp đối với các khoản nợ được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý nợ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng khoản vay, phục vụ công tác thu hồi nợ.
4. Trình phê duyệt phương án. Theo dõi, thực hiện phương án đã được phê duyệt theo quy định của HDBank, quy định của Pháp luật đối với từng giải pháp.
5. Trực tiếp tham gia, thực hiện các biện pháp quản lý và kinh doanh tài sản.
6. Tham mưu các cấp lãnh đạo đánh giá, phê duyệt phương án quản lý và kinh doanh tài sản và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
7. Thực hiện chuyên trách và tập trung công tác quản lý và kinh doanh tài sản trực tiếp đối với các tài sản được phân công xử lý. Tổ chức thực hiện phương án xử lý đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và báo cáo tình thực hiện xử lý nợ của từng tài sản, phục vụ công tác giám sát, quản lý và kinh doanh tài sản.
8. Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền kết quả công tác quản lý và kinh doanh tài sản của các tài sản và theo định kỳ tháng/ quý/năm và/ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
9. Phối hợp với đơn vị kinh doanh trong công tác quản lý và kinh doanh tài sản nhằm đạt kết quả hiệu quả nhất.
10. Thực hiện lưu trữ hồ sơ theo qui định.
11. Thực hiện các công việc khác theo qui định/theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ hoặc các lĩnh vực liên quan.
3. Kiến thức chuyên môn về Luật, tín dụng, ngân hàng.
4. Hiểu biết đầy đủ về quy chế/ quy trình nghiệp vụ Xử lý nợ, văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của HDBank về Xử lý nợ và các nghệp vụ khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc Top đầu Châu Á
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, quy chiếu ra các chỉ số công việc cụ thể
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện và đa dạng các hoạt động thể thao, văn hóa.
- Và các chính sách phúc lợi khác theo Luật Lao Động
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng