Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm nhà cung cấp, thầu phụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp, thầu phụ phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp, thầu phụ được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của BGĐ.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung theo yêu cầu của dự án, Phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp, thầu phụ : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Thực hiện kiểm tra chéo chất lương hàng khi đi ra công trình và hàng lắp đặt tại công trình, phối hợp với giám sát nghiệm thu công việc thực hiện cho nhà thầu.
- Độc lập trong công việc và phân bổ công việc đảm bảo công việc được thực hiện tốt và giao hàng đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo, đưa ra hướng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, ưu tiên có thể đọc được bản vẽ thiết kế
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành kinh tế khác;
- Có ít nhất trên 3-5 năm kinh nghiệm về mua hàng, ưu tiên làm việc tại các Công ty nội thất (có lĩnh vực thiết kế + thi công nội thất+ xây dựng cải tạo cơ bản)
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về lĩnh vực xây dựng cơ bản, vật liệu gỗ và các vật liệu khác trong ngành nội thất
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
Phúc lợi:
- Thu nhập 13-17 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 Thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ 2 thứ 7/tháng
- Được đào tạo phát triển bản thân
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Du xuân, du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Thưởng Dự án
- Thời gian thử việc: 02 tháng ( có thể rút ngắn tùy theo năng lực)
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo phát triển bản thân
Tham gia các khóa đào tạo của Công ty tổ chức - Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 Thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm luân phiên nghỉ 2 thứ 7/th
- Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung
- Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng