Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khác
Chủ động thực hiện các cuộc gọi tới shop để lắng nghe, tiếp nhận các khiếu nại và vấn đề của shop B2C (Shop B2C là shop có sản lượng trên 250 đơn/tháng tại Hà Nội, HCM và trên 100 đơn/ tháng tại các tỉnh khác)
Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty dựa trên việc chăm sóc khách hàng để khách hàng giới thiệu khách mới (không bị áp KPI)
Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
Có laptop cá nhân, sinh năm 1996-2001, Cao đẳng/ Đại học trở lên, có giọng nói chuẩn, không ngọngLương khởi điểm 7 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá