Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 23-25 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM|

Mô tả công việc

- Học và sử dụng thành thạo các sản phẩm phần mềm trong hệ sinh thái của Công ty;
- Kiểm tra lịch tập huấn, chuẩn bị tài liệu tập huấn;
- Hỗ trợ trực tiếp (đến trường) cùng Bộ phận Kinh doanh khi triển khai hệ thống;
- Hỗ trợ gián tiếp (điện thoại, zalo) trong quá trình Thầy/Cô sử dụng hệ thống;
- Báo cáo với Bộ phận Kỹ thuật lỗi hệ thống;
- Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm để cải thiện hệ thống;
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác trong quá trình làm việc;
* Đối tượng làm việc: Thầy/Cô ở các Phòng Giáo dục Quận/Huyện, Thầy/Cô ở các trường: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn TPHCM.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 6, sáng Thứ 7 họp hàng tuần tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Ưu tiên có trình độ cơ bản về CNTT, biết làm báo cáo thống kê;
- Ưu tiên đã làm công việc liên quan đến trường học, công nghệ giáo dục, buôn bán các sản phẩm cho nhà trường;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc đội nhóm;
- Có khả năng thuyết trình trước mọi người.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng từ 9,000,000 đồng trở lên, thử việc nhận 85% lương (học việc 05 ngày, thử việc 02 tháng).
Hoa hồng theo hợp đồng: 5%-10% (Công ty tạo điều kiện cho nhân viên CSKH làm kinh doanh để tăng thu nhập)
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá