Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Cập nhật, quản lý data khách hàng chưa thành sales và data telesales để đánh giá, phân loại khách hàng, hiểu nhu cầu, lý do khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo lộ trình đối với từng loại khách hàng để tăng cơ hội hợp tác/số lần hợp tác.

- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch chăm sóc như: SMS, Newsletter, Email MKT... nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ KH trung thành.

- Lập kế hoạch quà tặng và thăm viếng đặc biệt đối với khách hàng có thương hiệu, khách hàng VIP.

- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng (nếu có).

- Bán Upsell, Cross Sell cho khách hàng cũ của công ty.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương dương từ 6 tháng. 

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)

- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả

- Phán đoán và nắm bắt tư duy khách hàng

Quyền lợi được hưởng:

- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.

- Thu nhập: Từ 8-25tr + phụ cấp cơm trưa (30k/ ngày) 

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.

- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
16l Đường Số 1, KDC Cityland Center Hills, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá