Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
AreaManager/District Manager - Phê La HCM/HN
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Định hướng chiến lược truyền thông (Communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu;
    Shape the communication strategy (Communications) for the brand. Run effectively all activities on multiple communication channels in line with the business strategy;
  2. Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch trên phạm vi toàn khu vực;
    Set up business plans for stores, manage and monitoring all operations activities in the whole region in line with the company's business plan;
  3. Đặt mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI đối với các Cửa hàng trong khu vực mình chịu trách nhiệm quản lý;
  4. Set up sales targets, performance targets, KPI for stores in the responsible for managing;
  5. Giám sát hoạt động kinh doanh và quản lý nội bộ khu vực quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh;
    Manage stores activities in the management area to ensure business efficiency;
  6. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên;
    Plan and implemente employee training programs;
  7. Tổ chức các cuộc họp với nhân viên thuộc khu vực mình quản lý: phân công công việc, lắng nghe đóng góp ý kiến, hướng dẫn, đào tạo, ...;
    Organize meetings with all staff in the area: assign tasks, receive feedback about work, guide and training working process, ...;
  8. Giám sát định kỳ hoạt động các cửa hàng theo chuẩn công ty ban hành;
    Monitor the periodically operations of stores according to the standards issued by the company;
  9. Giám sát quy trình set up và hỗ trợ việc set up cửa hàng mới;
    Supervise the setup process and assist in setting up new store;
  10. Tuyển dụng và đào tạo các chức danh quản lý và giám sát cửa hàng;
    Interview and train store managers and supervisors;
  11. Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn mình quản lý;
    Develop a team of store managers in the area under their management;
  12. Đánh giá hiệu quả làm việc của Quản lý Cửa hàng và Giám sát;
    Assess the performance of Store Managers and Supervisors;
  13. Cố vấn các vấn đề chuyên môn cho BGĐ và các bộ phận liên quan trong quá trình vận hành và mở rộng quy mô cửa hàng;
    Advise on professional issues for the BOD and the related departments during the operation process and expansion of the business scale;
  14. Phê duyệt các đề xuất về vận hành tại cửa hàng;
    Approve the recommendations of stores;
  15. Đảm bảo tuân thủ các chính sách và hướng dẫn hoạt động của công ty;
    Ensure compliance with company policies and operational guidelines;
  16. Hỗ trợ phối hợp MKT giải đáp thông tin vận hành của khối Vận hành đồng thời chuyển tiếp xử lý;
    Support Marketing Dept coordination to answer Ops information and forward to related departments to process;
  17. Hỗ trợ, đồng hành QA triển khai chấm điểm, kiểm tra các cửa hàng đang hoạt động và sắp khai trương;
    Support and work with QA Dept to implement grading and check stores that are operating and prepares to open;
  18. Hỗ trợ giải quyết và cố vấn cho bộ phận IT liên quan đến phần mềm bán hàng;
    Support to solve and advise IT Dept related issue about Sales software;
  19. Hỗ trợ xây dựng quy trình và tiêu chuẩn các quy trình vận hành;
    Support to build SOP and standards of SOP for Operation;
  20. Nhận báo cáo từ các cửa hàng, tổng hợp rồi gửi BGĐ;
    Receive and summarize reports from stores to the BOD;
  21. Hỗ trợ giải đáp thông tin trên hotline công ty;
    Support to receive feedback and answer on the company hotline;
  22. Hỗ trợ các bộ phận và cầu nối giữa các bộ phận đối với khối Vận hành để đảm bảo công tác vận hành tại các Cửa hàng/Nhà hàng diễn ra suôn sẻ và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh (nếu có);
    Support other department and act as the bridge between other department and Operation to ensure all operation activities smoothly run and solve timely all issue raise (if any);
  23. Báo cáo tình hình công việc đến BGĐ;
    Report to the BOD;
  24. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    Perform other tasks as assigned by Line Superior

Yêu Cầu Công Việc

1.       Phải có kiến thức về đồ ăn & thức uống.

      With knowledgeable of food and beverage offerings.

2.     Microsoft Office knowledge preferred.

Biết sử dụng vi tính văn phòng

3.     Kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên, điều phối nhân viên.

Strong supervisory skills.

4.     Thành thạo ngôn ngữ bản địa (nói và bằng những hình thức giao tiếp khác). Thành thạo tiếng Anh là điều kiện ưu tiên.

Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluency in English is preferred.

5.     Có đầu óc tổ chức, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, chú trọng tiểu tiết, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh

Well organized, multitask, detail oriented, problem solving.

6.     Thành thạo trong cách sắp xếp đa nhiệm vụ

Mastery in delegating multiple task

7.     Có trên 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B ở vị trí.

Have 2 years experience above at Store Manager position in F&B insdustry

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng, Đường Tam Trinh, Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hồ Chí Minh
289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá