Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 59 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Trưởng Phòng Kinh Doanh
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản trị chiến lược & kế hoạch sản xuất - kinh doanh:
a. Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận phụ trách
b. Tham gia lập kế hoạch kinh doanh tàu container
c. Điều hành hoạt động bộ phận Kinh doanh, Chứng từ, Chăm sóc khách hàng, hàng door, EQC, OPS:
- Phân công, giám sát
- Đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch & điều chỉnh
2. Quản lý nhân sự:
a. Quản lý thay đổi mảng phụ trách. Đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của các thay đổi trong bộ phận
b. Tuyển dụng và bố trí nhân sự mảng phụ trách
c. Xác định nhu cầu đào tạo nội bộ nhóm
d. Chấm công và thực hiện các thủ tục nhân sự cho nhân viên nhóm
e. Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
f. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật mảng phụ trách
3. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:
a. Tham gia nghiên cứu thị trường tại khu vực (tham vấn khách hàng, đối thủ để thu thập số liệu, phân tích, báo cáo đề xuất)
b. Tham gia phát triển và quản lý thương hiệu mảng phụ trách
c. Quản lý quan hệ khách hàng theo phân cấp
d. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng mảng tàu container
e. Tham gia xây dựng chính sách phát triển thị trường (nghiên cứu và đề xuất các chính sách phát triển thị trường)
f. Triển khai các hoạt động marketing (truyền thông, quản lý kênh bán, xúc tiến bán, quan hệ công chúng - PR)
g. Tham gia quản lý khủng hoảng truyền thông (cung cấp thông tin liên quan)
4. Bán hàng và Dịch vụ sau bán
a. Tham gia xây dựng và quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng mảng phụ trách
b. Quản lý công tác bán hàng
c. Thương lượng, đàm phán hợp đồng mảng phụ trách. Hợp đồng được ký kết đảm bảo hiệu quả, đạt lợi nhuận theo kế hoạch và đúng quy định
5. Đầu tư và Cung ứng
a. Tham gia công tác đầu tư của Công ty (cung cấp thông tin)
b. Đánh giá nhà cung cấp của Công ty (theo phân công)
6. Khai thác
a. Tham gia xây dựng tiêu chuẩn thực hiện dịch vụ container
b. Tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ container
7. Nghiên cứu và phát triển
Nghiên cứu cải tiến và phát triển phương thức, công nghệ quản lý mới mảng phụ trách
8. Quản trị hệ thống thông tin và Truyền thông nội bộ
Thông tin được phổ biến đầy đủ, kịp thời. Nhân viên tuân thủ đúng
9. Pháp chế
Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan mảng phụ trách
10. Quản lý rủi ro
a. Tham gia nhận diện rủi ro và đánh giá rủi ro hoạt động mảng phụ trách
b. Tham gia lập kế hoạch giảm thiểu rủi ro toàn Công ty mảng phụ trách
11. Quản lý hệ thống quy trình và đảm bảo chất lượng
a. Giám sát tuân thủ quy trình
b. Đánh giá và cải tiến quy trình, quy định nghiệp vụ mảng phụ trách
c. Các nhiệm vụ khác được phân côngTrình độ: Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế /Giao thông/ Hàng hải
Chứng chỉ:
Kinh nghiệm: 5 năm.
Kiến thức/Kỹ năng/Khả năng:
Năng lực chuyên môn - Kiến thức về dịch vụ của Công ty
- Kiến thức về lĩnh vực vận tải biển
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến kinh doanh quốc tế
Năng lực bổ trợ - Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức, phân công công việc
- Kỹ năng hướng dẫn, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Kỹ năng thẩm định
- Kỹ năng xây dựng phương án khai thác
- Kỹ năng phân tích tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp
- Viết / soạn thảo văn bản
- Sử dụng phần mềm chuyên ngành / thông dụng
Ngoại ngữ Tiếng Anh (trình độ B).
Sử dụng công cụ dụng cụ hỗ trợ công việc Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office
Yêu cầu khác - Chịu được áp lực công việc cao
- Có thái độ chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, hợp tác, cẩn thận
MỐI QUAN HỆ/GIAO TIẾP CÔNG VIỆC
Đối tượng Mục đích giao tiếp
Bên trong:
Giám đốc khối Kinh doanh Báo cáo công việc, thực hiện chỉ đạo
Các phòng/ban trong Công ty Phối hợp thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác phụ trách.- Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, đàm phán tại buổi phỏng vấn ứng viên.
- Thưởng theo hiệu suất làm việc, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật BHXH.
- Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, hội nhập toàn cầu - nơi mà bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và đóng góp vào sứ mệnh của VIMC LINES.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phúc lợi khác theo quy định của công ty: Đi du lịch trong/ngoài nước hàng năm...
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá