Mô tả công việc
Hiện với nhu cầu mở rộng về thị trường, EMCI - BAFA cần tuyển dụng Thực tập sinh Chăm sóc và Hỗ trợ tư vấn khách hàng Sơn sửa nhà, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần sơn sửa nhà gia tăng mạnh vào dịp cuối năm.
1. :
- Trực Hotline và các kênh Online của Công ty về Sơn sửa nhà. Trả lời các khách hàng có nhu cầu hỏi về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Nhắn hỏi thăm khách hàng đã xem xét thế nào về dịch vụ Sơn sửa nhà.
- Báo cáo Tình hình chăm sóc khách hàng thường xuyên trên hệ thống Công ty
- Đề xuất và nâng cấp cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
Yêu cầu công việc
3.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 1tr/tháng đối với Thực tập sinh. Làm đủ 3 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Lương theo giờ: 23.000 VND/giờ đối với Nhân viên Part-time. Làm đủ 6 tháng đạt KPI công việc sẽ có Mộc thực tập.
- Có thưởng hiệu quả nếu giao dịch chốt.
Quyền lợi được hưởng
2.
- Có điện thoại và laptop riêng
- Siêng năng, thật thà, chịu khó, học hỏi nhanh
- Hiểu biết cách chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái và yêu thích, có hứng thú với dịch vụ của Công ty.
- Có sự đứng đắn và trưởng thành trong phong thái và lời nói.
- Có sự yêu thích nhà đẹp là một lợi thế
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)