Mô tả công việc
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại cửa hàng
+ Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ...nhập- xuất- tồn mỗi ngày và trong tháng
+ Làm việc theo ca xoay
Nơi làm việc: PNJ TÂN CHÂU, AN GIANG
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
Tốt nghiệp PTTH (12/12) trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc.
Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, chạy doanh số cá nhân
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
PNJ mang đến cơ hội việc làm bình đẳng cho mọi ứng viên
(*) PNJ Cam kết bảo mật thông tin ứng tuyển của bạn
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng theo doanh số bán hàng; thưởng Tháng 13; thưởng KPIs; thưởng vào các dịp lễ tết.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Du lịch hằng năm.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Lương tương xứng năng lực.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, nghỉ mát…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Liên hệ Zalo 0986 768 309 (Bộ phận Tuyển dụng PNJ Miền Tây- Vui lòng nhắn tin trực tiếp qua zalo trong giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:40:02
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”