Việc làm Aroma

Cập nhật 30/09/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Retail Manager
Aroma
114 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà SFC, Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Mô tả công việc

Doanh số:

  • Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
  • Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
  • Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
  • Thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
  • Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi....
  • Lập báo cáo về địa điểm mặt bằng bao gồm: thu thập và phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh, số liệu thống kê, tiềm năng của thị trường, phân tích điểm mạnh yếu tại các địa điểm cửa hàng.
  • Cập nhật thông tin thị trường (hoạt động và chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các sự kiện ảnh hưởng, các dự án có liên quan), soát xét và đưa ra đề xuất để cải thiện kế hoạch phát triển của công ty, đề xuất các hành động/phản ứng phù hợp.

Sản phẩm:

  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
  • Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của Công ty một cách tốt nhất.
  • Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
  • Xử lý số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp.
  • Quản lý và giám sát việc kiểm kê của nhân viên định kỳ.
  • Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc sản xuất.
  • Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.

Quản lý nhân viên:

  • Truyền đạt văn hóa Công ty, chính sách, quy trình đến tất cả nhân viên.
  • Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
  • Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
  • Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty ...
  • Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
  • Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng có liên quan.
  • Quản lý hình ảnh nhãn hàng. PR & Marketing:
  • Phối hợp với Bp MKT Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo.
  • Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
  • Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT Khác:
  • Đi công tác khi có yêu cầu.
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Bằng đại học /cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý chuỗi/ Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
  • Có kinh nghiệm ngành Bán lẻ/Thời trang/...
  • Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
  • Làm việc có trách nhiệm và hoàn thành công việc theo deadline.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + Commission
  • BHXH full lương
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động
  • Thưởng Lễ/Tết, KPIs, thưởng cuối năm...
  • Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
  • Thưởng thành tích năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá