Mô tả công việc
- Sản phẩm: Giải pháp đào tạo Cử nhân trực tuyến.
- Công việc chính:
Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến.
Nhận data từ Marketing, Gọi điện khai thác thông tin và nhu cầu học tập khách hàng/ sinh viên.
- Hỗ trợ trong công việc:
Hệ thống quản trị dữ liệu hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin rõ ràng.
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, được trainning đầy đủ trong 3 ngày đầu tiên (có nhận lương).
Cung cấp data nóng hàng ngày từ Marketing: đúng đối tượng và có sự quan tâm nhất định đến chương trình học.
Đội ngũ Thư ký tuyển sinh hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ, thủ tục cho sinh viên.
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam/Nữ, sinh năm 1988- 2001.
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, không nói ngọng, tiếng địa phương; kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm Telesale (Tư vấn chốt khách qua điện thoại).
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân.
– Máu chiến, đam mê kiếm tiền.
Quyền lợi
– Thu nhập trung bình từ 15.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng.
Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,....
Thử việc: 2 tháng nhận 100% lương cứng + com.
– Cơ hội phát triển:
Thu nhập: Review lương và điều chỉnh level ngay sau thử việc và định kỳ mỗi 3- 4 tháng.
Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo, giám sát.
Chuyên môn: Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Cơ chế phúc lợi khác:
Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi- lắc...
Phụ cấp Laptop: 100.000 VNĐ/tháng.
Teambuilding 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4...
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày.
Hỗ trợ 2.000.000 VNĐ/năm cho hoạt động thể thao,làm đẹp.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:50:02
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”