Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Project Manager (PM) sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các dự án hợp tác giữa ngân hàng và công ty môi giới bất động sản. PM cần có kiến thức sâu rộng về tài chính, bất động sản, và công nghệ, nhằm đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời hạn, trong phạm vi ngân sách và đạt chất lượng yêu cầu.
Nhiệm vụ chính:
1. Lập kế hoạch dự án:
- Xây dựng và quản lý kế hoạch dự án chi tiết từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành.
- Xác định và phân bổ nguồn lực cần thiết cho dự án.
- Đánh giá rủi ro và lập kế hoạch phòng ngừa rủi ro.
2. Điều phối và giám sát:
- Điều phối các hoạt động hàng ngày của dự án, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ dự án cho các bên liên quan.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
3. Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và quản lý ngân sách dự án.
- Đảm bảo chi phí dự án được kiểm soát trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.
4. Giao tiếp và quản lý quan hệ:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, ngân hàng, và công ty môi giới bất động sản.
- Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng, hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm và các bên liên quan.
5. Quản lý đội ngũ:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ dự án.
- Đánh giá hiệu suất và cung cấp phản hồi để cải thiện hiệu suất làm việc của đội ngũ.
6. Bảo đảm chất lượng:
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dự án.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm và dịch vụ cung cấp đáp ứng yêu cầu và mong đợi của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các lĩnh vực liên quan như Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò quản lý dự án, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.
- Có kinh nghiệm quản lý các dự án hợp tác giữa các tổ chức lớn, như ngân hàng và công ty môi giới bất động sản.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu về công nghệ và quy trình phát triển phần mềm, các phương pháp luận Agile, Scrum.
- Kỹ năng phân tích và quản lý rủi ro.
4. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về tài chính, ngân hàng, và thị trường bất động sản.
- Kiến thức về các giải pháp công nghệ và ứng dụng trong tài chính và bất động sản.
5. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”