Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Quản lý và phát triển doanh số dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy phát điện (MPĐ)
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng từ thông tin thị trường và nội bộ.
- Chủ động liên hệ và gặp gỡ khách hàng để tạo kết nối đơn hàng.
- Theo dõi nhu cầu bảo trì, sửa chữa của khách hàng và phối hợp với bộ phận kỹ thuật xử lý sự cố.
- Thường xuyên trao đổi với khách hàng để nắm bắt nhu cầu và đưa ra giải pháp tốt nhất.
- Giám sát quy trình xử lý công việc, phối hợp các phòng ban để tối ưu thời gian và chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý các sự cố vượt ngoài kiểm soát, đề xuất giải pháp hiệu quả.
- Liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành để tái ký hợp đồng.
B. Phát triển khách hàng mới cho các dịch vụ khác (Sửa chữa, Cho thuê MPĐ, Thầu công)
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh thông tin cho các dịch vụ:
- Cho thuê MPĐ ngắn hạn cho công trình, sự kiện, hoặc thuê dài hạn.
- Bảo trì, sửa chữa MPĐ từ các khách hàng không có dịch vụ hậu mãi.
- Thầu công về sửa chữa, bảo trì, và cung cấp vật tư tiêu hao.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên về kỹ thuật: Cơ khí động lực/Cơ khí/Điện công nghiệp...
• Không yêu cầu kinh nghiệm, có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
• Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
• Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
• Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 - thứ 6)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và luôn tạo cơ hội học hỏi phát triển cho nhân viên
- Phúc lợi:
• Mức lương cơ bản và thưởng cạnh tranh (Thưởng theo quý và năm dựa trên kết quả kinh doanh và chính sách thưởng bán hàng hiện tại của Công ty)
• Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
• 100% lương trong 2 tháng thử việc
• Thời gian làm việc linh hoạt, có thể wfh nếu cần thiết - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”