Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý, điều phối hàng hóa:
- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán
- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.
- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.
- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.
- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”