Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban: Làm việc với các bộ phận khác để tổ chức sự kiện, chương trình tư vấn học tập và quảng bá các khóa học.
Chăm sóc học viên: Theo dõi và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình đăng ký và tham gia khóa học, đảm bảo sự hài lòng của học viên.
Tư vấn khóa học: Liên hệ và tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ (qua điện thoại, trực tiếp, hoặc qua email).
Hỗ trợ học viên: Giải đáp thắc mắc về chương trình học, lịch học, học phí, và các vấn đề liên quan.
Báo cáo: Báo cáo kết quả tuyển sinh hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý trực tiếp.
Đạt chỉ tiêu tuyển sinh: Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển sinh nhằm đạt mục tiêu về số lượng học viên đăng ký.
Yêu cầu công việc
Sử dụng công nghệ: Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, và có khả năng sử dụng các công cụ CRM là một lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các đồng nghiệp.
Tư duy dịch vụ khách hàng: Luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học viên một cách nhiệt tình, chu đáo.
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc giáo dục.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VND bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng theo kết quả tuyển sinh.
Thưởng: Lương tháng 13, thưởng theo doanh số và các dịp lễ Tết.
Phúc lợi khác: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, ngày phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, đào tạo miễn phí, tham gia team building và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến trong ngành giáo dục.
Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng để nâng cao chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”