Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược PR Marketing đạt hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện marketing: tổ chức sự kiện, triển lãm, hội thảo, chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhằm xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống công ty;
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược – báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
- Lên kế hoạch quản lý, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu.
- Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về việc viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website...của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing.
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm
- Phối hợp thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu. Thiết kế Poster, banner các chương trình quảng cáo, giao diện website.
- Quảng cáo, liên hệ khách hàng, marketing các chương trình trên các phương tiện đại chúng (bao gồm, nhưng không giới hạn, việc viết bài quảng cáo, thiết kế các poster, banner quảng cáo, tạo nick trên các diễn đàn)
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
· Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành phù hợp như Marketing, Truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
· Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign, Figma,...
· Có tư duy thẩm mỹ, bố cục, màu sắc, font chữ, phong cách thiết kế phù hợp, vẽ tay tốt là một lợi thế.
· Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng, thông điệp bằng hình ảnh.
· Kiến thức, kỹ năng thiết kế cho các chiến dịch marketing trên môi trường Digital.
· Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các phòng ban liên quan.
· Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao.
ƯU ĐIỂM
§ Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 1-2 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng); Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1/ Môi trường làm việc:
§ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
§ Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
§ Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
§ Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
2/ Hưởng các chế độ:
§ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
§ Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
§ Khám sức khỏe hàng năm;
§ Du lịch hàng năm;
§ Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
§ Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
§ Được hỗ trợ tiền ăn ca.
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Nộp bản Thông tin ứng viên :
• Nộp hồ sơ qua Email bằng cách nhấn nút "Nộp Đơn"
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :
o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)
o Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
o Ms. Thu Phượng - Nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”