Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Newstarland và Ngôi Sao Mới – tiền thân là Vietstarland đã trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Với sự phát triển ngoạn mục trong năm 2014 và ba quý đầu năm 2015, đến nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đã mở rộng và phát triển tới 5 văn phòng giao dịch tại cả 3 dự án của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes Royal City,Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside. Newstarland – Ngôi Sao Mới có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ 05 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Newstarland-Ngôi Sao Mới đã nâng số lượng nhân sự lên 400 người tham gia phân phối các dự án Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Royal City, Vinpearl Resort & Villas, Vinhomes Riverside cùng các dự án của tập đoàn Vingroup tại các địa bàn Hải Phòng, Bắc Giang, Tp. Hồ Chí Minh, …. Hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản của Newstarland – Ngôi Sao Mới được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao, và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để phù hợp với thị trường. Hiện nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đang dẫn đầu thị trường bất động sản về kết quả phân phối các sản phẩm của Vinhomes tại các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas và Vinhomes Riverside.