Thời Trang Hải Long - LI-NING

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Hải Long - LI-NING

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng

Việc làm Thời Trang Hải Long - LI-NING

Cập nhật 07/12/2025 10:53
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
CUSTOMER SERVICE LEADER (UP 25M)
Thời Trang Hải Long - LI-NING
679 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý kinh doanh

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing (MKT) với nhóm chăm sóc khách hàng.

- Đề xuất phương án và kiểm soát ngân sách marketing, cân đối chi phí và doanh thu để đảm bảo hiệu quả.

- Lên kế hoạch và phê duyệt ngân sách quảng cáo (Ads) cho từng kênh bán hàng, bài viết, hoặc chiến dịch để tăng doanh số.

2. Vận hành đội ngũ bán hàng (Sales)

- Phân công và quản lý nhân sự.

- Giám sát và đảm bảo chất lượng:

+ Theo dõi tin nhắn và phản hồi của nhân sự trên các nền tảng (Page, Zalo, TikTok, sàn TMĐT).

+ Nhắc nhở, xử lý, và thiết lập quy chế khi nhân sự không đáp ứng được tiến độ và chất lượng công việc.

- Xử lý tình huống phát sinh:

+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng khi nhân sự không xử lý được.

+ Điều chỉnh các quy trình hoặc phương án phù hợp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ nhân sự và quản lý hành chính:

+ Quản lý công ca, giải trình tăng ca, nghỉ phép, và các vấn đề khác liên quan đến nhân sự với bộ phận HCNS.

+ Tính thưởng KPI và doanh số hàng tháng cho đội ngũ bán hàng.

- Tối ưu hóa doanh thu:

+ Lên danh mục hàng hóa cần thúc đẩy bán trên các nền tảng phù hợp.

+ Điều chỉnh các chỉ số KPI, đề xuất các thay đổi để tăng hiệu quả bán hàng.

3. Vận hành chăm sóc khách hàng (CSKH)

- Xây dựng và hoàn thiện quy trình:

+ Thiết lập quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý Page/Zalo/Sàn để đội ngũ thực hiện đồng nhất và hiệu quả.

+ Đề xuất các phương án cải tiến quy trình dựa trên phản hồi và xu hướng thị trường.

- Đào tạo và phát triển nhân sự:

+ Triển khai các phương án đào tạo cho nhân viên mới và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ hiện tại.

+ Theo dõi và bám sát tiến độ đào tạo để đảm bảo chất lượng đội ngũ.

- CSKH và tối ưu hóa data khách hàng:

+ Đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng cũ, thu thập data HẬU CSKH để khai thác lại.

+ Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.

4. Kinh doanh bán buôn (B2B)

- Lập kế hoạch doanh số bán buôn, phát triển mảng bán buôn để hướng tới áp KPI giống team bán lẻ.

- Nguồn khai thác khách hàng B2B: Dựa trên data có sẵn, khai thác khách hàng tiềm năng qua kênh online (hội nhóm, diễn đàn, sàn TMĐT).

- Tìm kiếm khách hàng mua số lượng lớn (doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể).

- Xử lý đơn hàng lớn: Trực tiếp xử lý các đơn hàng số lượng lớn không thuộc phạm vi của team bán lẻ hoặc các đơn hàng có yêu cầu đặc biệt.

5. Báo cáo và đánh giá hiệu suất

- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/năm về các chỉ số kinh doanh, vấn đề tồn đọng và đề xuất phương án cải thiện.

- Theo dõi và phân tích hiệu quả công việc của team để đề xuất các phương án tối ưu hóa.

6. Công việc khác

- Phối hợp với các bộ phận khác (marketing, vận hành, kho) để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.ương.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang

- Có kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, và quản lý nhân sự.

- Am hiểu về các kênh bán hàng online (Page, Zalo, TikTok, TMĐT).

- Công cụ và phần mềm:

  • Thành thạo các công cụ hỗ trợ bán hàng/chăm sóc khách hàng (Hootsuite, Haravan, phần mềm CRM, hoặc tương đương).
  • Biết sử dụng các công cụ quản lý công việc như Trello, Asana là một lợi thế.
  • Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
  • Hiệu quả chăm sóc khách hàng: Số lượng khách hàng quay lại, tỷ lệ hài lòng của khách hàng (CSAT)
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
58 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Thời Trang Hải Long - LI-NING Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T2,Khối DVTM, Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..


Những nghề phổ biến tại Thời Trang Hải Long - LI-NING

Bạn làm việc tại Thời Trang Hải Long - LI-NING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Hải Long - LI-NING

Thời Trang Hải Long - LI-NING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo