Yêu cầu báo giá, thương lượng giá với nhà cung cấp.
Tiếp nhận nhu cầu mua hàng và tiến hành mua theo qui trình Công ty.
Giám sát và đánh giá việc thực hiện của nhà cung cấp theo quy trình quy định của công ty và nhận xét nhà cung cấp dựa trên: thời gian giao hàng, chất lượng, số lượng, điều kiện đúng, đóng gói đúng, đúng dịch vụ...
Phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm tra, đảm bảo hàng hóa đạt số lượng, chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
Kiểm tra và nhận lô hàng dựa trên PO/Hợp đồng với nhà cung cấp.
Thực hiện bộ hồ sơ mở LC- tương tác với nhà cung cấp và ngân hàng mở LC kiểm tra đúng các điều khoản của yêu cầu mở LC đúng với hai bên đã thỏa thuận.
Trình duyệt Trưởng Bộ phận về việc mở LC và tương tác với ngân hàng mở LC.
Theo dõi tiến độ đơn hàng và cập nhật với sản xuất lịch tàu với phòng Xuất Nhập Khẩu
Kiểm tra các chứng từ đúng với điều kiện hợp đồng và LC.
Tương tác với nhà cung cấp để lấy hàng.
Tương tác với phòng Xuất Nhập Khẩu để đưa bộ chứng từ và hợp đồng, giấy báo tàu đến , và ngày để lên tờ khai và sắp xếp lấy hàng.
Tương tác với phòng kế toán để đưa chứng từ thanh toán và báo kế hoạch thanh toán cho xuất nhập khẩu lấy hàng.
Tương tác với ngân hàng theo dõi ngày thanh toán theo điều khoản LC.
Giái quyết các vấn đề phát sinh sau khi hàng về.Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu
Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ: tiếng anh thương mại, tương đương TOEIC 6.0 trở lên
Tin học văn phòng: thành thạo Microsoft Office . Phần mềm, ứng dụng khác: biết sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử Vnacss Ecus
(Ghi rõ mức độ yêu cầu: Thành thạo, trung bình hoặc ưu tiên)
Khả năng giải quyết vấn đề cẩn thận tỉ mỉ
Khả năng giao tiếp linh hoạt
Có hiểu biết về thương mại quốc tế và văn bản pháp luật về thủ tục hải quan.
Tính cách cởi mở, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Mức lương theo năng lực
Được đào tạo, môi trường phát triển cho các bạn mới
Chế độ phúc lợi quan tâm săn sóc: thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, thâm niên, du lịch, thể thao, thưởng cuối năm,...
Chăm sóc sức khỏe hàng năm: khám định kỳ tại bệnh viện uy tín.
Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
Đóng Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.