Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
- Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
- Quản lý hồ sơ người lao động
- Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
- Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
- Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
- Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
- Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
- Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
- Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
Quyền lợi
- Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Có phụ cấp ăn trưa
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
- Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.