- Kiểm đếm hàng hóa kiểm tra, đóng gói và bàn giao hàng hóa cho đối tác vận chuyển
- Phân loại, sắp xếp hàng hóa đồng thời kiểm tra và theo dõi hàng tồn kho
- Thực hiện báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đảm bảo việc thực hiện theo các tiêu chuẩn của kho
- Tốt nghiệp THCS trở lên, có thể thao tác smartphone
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm kho, đóng gói, QC, Nhân viên cửa hàng tiện lợi ...
- Có thể xoay ca linh hoạt và làm ca đêm vào ngày campaign
- 20 ngày phép có lương (14 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm)
- Phụ cấp cơm trưa (30k/ca ngày, 50k/ca đêm)
- Làm ca đêm trả thêm 30% lương
- Xoay ca linh hoạt 1 tuần nghỉ 1 ngày không cố định
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng kết quả công việc hàng năm
- Đóng tất cả các khoản Bảo hiểm theo luật định
- Thử việc trả 100% lương
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Gói bảo hiểm 24/7
- Cung cấp đồng phục, công cụ, dụng cụ làm việc
- Đào tạo phát triển kỹ năng thường xuyên
- Xét thăng chức 6 tháng - 1 năm 1 lần
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.