Mô tả công việc
- Nắm vững về phần mềm, cách thức sử dụng của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
- Tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn, demo các giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán các giải pháp phần mềm (HRM, LMS, ...);
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng;
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong thời gian tìm hiểu và khi khách hàng làm quen với phần mềm;
- Phối hợp triển khai và hỗ trợ sau bán hàng: làm việc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai và xử lý các vấn đề phát sinh;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tìm cơ hội bán chéo hoặc nâng cấp;
- Khảo sát các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng và cập nhật thường xuyên các tài liệu bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng theo xu hướng và phản hồi từ khách hàng;
- Tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị, hội thảo liên quan;
- Tham gia vào việc lên chiến lược bán hàng, phát triển đội nhóm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan dưới sự hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong các sản phẩm lĩnh vực giáo dục, quản trị nhân sự, các giải pháp phần mềm;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS office, google workspace;
- Thái độ làm việc chủ động, tích cực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi tìm tòi, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm;
- Yêu thích Sales, làm việc với doanh nghiệp, con người và công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành.
- Thưởng doanh số: Nhận thưởng trực tiếp dựa trên kết quả kinh doanh. Bạn đóng góp càng nhiều, bạn nhận được càng nhiều! Chi tiết về cơ cấu hoa hồng sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Công tác phí: Được hỗ trợ chi phí công tác bao gồm các cuộc họp với khách hàng, chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
- Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp với cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Khám phá các cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho sự phát triển bản thân.
- Thăng tiến sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn và được tư vấn lộ trình phát triển cá nhân.
- Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 tiếng/ngày, từ 9h00 sáng.
- Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.
- Đánh giá lương: Được đánh giá lương cố định một lần/năm và có thể thêm các đánh giá dựa trên hiệu quả làm việc.
- Thưởng: Nhận nhiều khoản thưởng bao gồm sinh nhật, thành tích đội nhóm và cá nhân xuất sắc, nhân viên mới nổi bật, thành công dự án và các dịp lễ tết (ví dụ: thưởng tháng 13) cùng với KPI hấp dẫn.
- Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
- Phúc lợi khác: Du lịch 2 lần/năm, cùng các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team-building, và quỹ xã hội hỗ trợ cho các hoạt động của nhân viên.
INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1.000 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam - Ecocycle.
INSEE tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bền vững. Tất cả các sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) với chứng chỉ EPD quốc tế, được sử dụng trong nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở dân dụng và thương mại. ECOCYCLE là đối tác quan trọng của hơn 250 công ty, góp phần đồng xử lý an toàn hơn 1,6 triệu tấn chất thải kể từ năm 2007. Với triết lý "Vững Xây Cuộc Sống", INSEE không ngừng kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các gói phúc lợi chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của nhân viên và gia đình nhân viên.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Chương trình thể dục thể thao hằng năm, các lớp Yoga.
- Team building các quý
- Tiếc cuối năm
- Câu lạc bộ tiếng anh mỗi tuần….
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, INSEE tại Việt Nam ra đời, tiền thân là công ty Holcim Việt Nam.
- Năm 2008, Mua lại và vận hành Trạm nghiền Hiệp Phước, thành lập phòng Phát triển Bền vững tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hoàn thành thương vụ chuyển nhượng vốn với tập đoàn LafargeHolcim, chính thức đổi thương hiệu thành INSEE.
- Năm 2018, Mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu Vữa trộn sẵn và CONWOOD.
- Năm 2022, Kỷ niệm 15 năm INSEE Ecocycle
Mission
- SCCC cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ mang tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan và các khu vực lân cận. Kết hợp tính bền vững và đổi mới sáng tạo, chúng tôi cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong hoạt động kinh doanh và vượt trên sự mong đợi của các bên liên quan.
- Danh tiếng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự cống hiến và tài năng của nhân viên, sự tôn trọng của chúng tôi đến với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động và tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn chung cho ngành công nghiệp này trong tương lai.
Review Xi Măng INSEE
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng, hỗ trợ nhau (RV)
Chính sách cho nhân viên khác so với thực tế (RV)
Môi trường làm việc tốt đẹp