Việc làm Xi Măng INSEE

Cập nhật 28/11/2024 22:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SIAM CITY CEMENT (VIETNAM)
Brand Marketing Manager
Xi Măng INSEE 3.9★
10 đánh giá 108 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng

Mô tả Công việc

OBJECTIVES

  • Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty tại Thị trường được phân công.
  • Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng.
  • Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại.
  • Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm.
  • Phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận liên quan để triển khai theo kế hoạch.
  • Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh.
  • Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/ theo quý/ chiến dịch.
  • Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing.
  • Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu.

RESPONSIBILITIES:

1. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

  • Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường và mục tiêu của công ty.
  • Xác định và đánh giá các cơ hội tại thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
  • Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.

2. HỖ TRỢ CHUYÊN MÔN

  • Tham giá quá trình đào tạo/ hỗ trợ chuyên môn cho các nhân sự liên quan tại từng khu vực.
  • Đánh giá hiệu quả của đội ngũ và đưa ra các giải pháp cải tiến khi cần thiết.

3. THEO DÕI VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ

  • Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các hoạt động.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến và tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường

4. HỢP TÁC VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC

  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing SC và Chi nhánh như Retail Marketing (CS, OMNI, Partnership), Cung ứng,… để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động.
  • Trên cơ sở hiểu biết về chuyên môn và insight khách hàng, chủ động tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, brand building, brand development.

Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn

  • Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu.
  • Có kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung.
  • Có khả năng nhận định và ứng phó rủi ro.
  • Am hiểu về các nền tảng số và hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kỹ năng phân tích số liệu và xây dựng kế hoạch.

Kỹ năng mềm

  • Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
  • Stakeholder management, Influence: khả năng tương tác, phối hợp, làm việc hiệu quả đa phòng ban và cấp bậc để đạt mục tiêu chung
  • Solution-oriented: Luôn tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
  • Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
  • Có khả năng tổ chức triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt.
  • Có khả năng phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
  • Tôn trọng đồng nghiệp và cấp trên.
  • Có tư duy đúng đắn, khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi.
  • Thích ứng nhay nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.

Kỹ năng khác:

  • Có tầm nhìn chiến lược.
  • Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển.
  • Có tinh thần entrepreneurship cao
  • Có năng lực tư vấn BGĐ trong định hướng & hoạch định chiến lược phát triển.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SIAM CITY CEMENT (VIETNAM)
Xi Măng INSEE Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Tòa Nhà E-Town Central

INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1.000 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam - Ecocycle.

INSEE tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bền vững. Tất cả các sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) với chứng chỉ EPD quốc tế, được sử dụng trong nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở dân dụng và thương mại. ECOCYCLE là đối tác quan trọng của hơn 250 công ty, góp phần đồng xử lý an toàn hơn 1,6 triệu tấn chất thải kể từ năm 2007. Với triết lý "Vững Xây Cuộc Sống", INSEE không ngừng kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các gói phúc lợi chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của nhân viên và gia đình nhân viên.
  • Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch/nghỉ mát hàng năm
  • Chương trình thể dục thể thao hằng năm, các lớp Yoga.
  • Team building các quý 
  • Tiếc cuối năm 
  • Câu lạc bộ tiếng anh mỗi tuần….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, INSEE tại Việt Nam ra đời, tiền thân là công ty Holcim Việt Nam.
  • Năm 2008, Mua lại và vận hành Trạm nghiền Hiệp Phước, thành lập phòng Phát triển Bền vững tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Hoàn thành thương vụ chuyển nhượng vốn với tập đoàn LafargeHolcim, chính thức đổi thương hiệu thành INSEE.
  • Năm 2018, Mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu Vữa trộn sẵn và CONWOOD.
  • Năm 2022, Kỷ niệm 15 năm INSEE Ecocycle

Mission

  • SCCC cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ mang tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan và các khu vực lân cận. Kết hợp tính bền vững và đổi mới sáng tạo, chúng tôi cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong hoạt động kinh doanh và vượt trên sự mong đợi của các bên liên quan.
  • Danh tiếng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự cống hiến và tài năng của nhân viên, sự tôn trọng của chúng tôi đến với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động và tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn chung cho ngành công nghiệp này trong tương lai.

Review Xi Măng INSEE

3.9
10 review

07/12/2020
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng, hỗ trợ nhau (RV)

07/09/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Chính sách cho nhân viên khác so với thực tế (RV)

21/11/2023
Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt đẹp

Những nghề phổ biến tại Xi Măng INSEE

Bạn làm việc tại Xi Măng INSEE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xi Măng INSEE

Xi Măng INSEE

Click để đánh giá